Câu hỏi thường gặp

Đăng ký khoản vay

Bạn sẽ được tư vấn đầy đủ về khoản phí dịch vụ và xử lý hồ sơ trước khi xác nhận đồng ý khoản vay.

Bạn sẽ nhận được thông tin phê duyệt hồ sơ chỉ vài phút sau khi đã hoàn tất việc gửi yêu cầu đăng ký khoản vay.

Sau khi được phê duyệt, bạn sẽ nhận được tin nhắn SMS và thư điện tử từ Findo thông báo và cung cấp thông tin chi tiết của khoản vay.
Bạn có thể kiểm tra thông tin về ngày đến hạn, số tiền phải thanh toán cho khoản vay bằng cách Đăng nhập vào Tài khoản cá nhân Findo

Bạn vui lòng liên hệ Bộ Phận Chăm Sóc Khách Hàng của Findo qua số điện thoại 1900 636 880 hoặc email: hotro@findo.vn

Dịch vụ Findo.vn phục vụ đối tượng khách hàng là người Việt Nam trong độ tuổi từ 20 – 60 tuổi, có việc làm thu nhập ổn định

Rất đơn giản, bạn chỉ cần chuẩn bị Chứng minh nhân dân/ Thẻ Căn cước công dân và hình chân dung để gửi yêu cầu đăng ký hồ sơ.

Bạn có thể gửi yêu cầu vay trực tuyến 24/7/365 nhanh chóng, dễ dàng và thuận tiện. Thông tin hướng dẫn chi tiết tại đây

Thanh toán khoản vay

Bạn có thể thanh toán khoản vay bằng cách chuyển khoản đến tài khoản ngân hàng của Công ty TNHH FINCAP VN hoặc Công ty TNHH FAST FORWARD (tùy theo thời điểm nhận khoản vay của bạn) hoặc thanh toán qua Ví điện tử Momo

Bạn có thể yêu cầu gia hạn ngày đến hạn thanh toán tối đa 30 ngày. Bạn có thể kiểm tra thông tin chi tiết về việc yêu cầu gia hạn ngày đến hạn thanh toán bằng cách đăng nhập vào Tài khoản Findo. Lựa chọn thời gian gia hạn phù hợp và thanh toán Phí dịch vụ để hoàn tất việc gia hạn.

Bạn có thể kiểm tra thông tin về ngày đến hạn, số tiền phải thanh toán cho khoản vay bằng cách đăng nhập vào Tài khoản cá nhân Findo.

Bạn vui lòng liên hệ Bộ Phận Chăm Sóc Khách Hàng của Findo.vn qua số điện thoại 1900 599 973 hoặc email hotrothanhtoan@findo.vn

Bạn cần cung cấp các thông tin Số Chứng minh nhân dân/ Căn cước công dân khi thực hiện thanh toán khoản vay.

Bạn có thể thanh toán khoản vay trước hạn bất kỳ lúc nào kể từ sau khi khoản vay đã được giải ngân.

Các câu hỏi khác

Thời gian làm việc của Findo:
Bạn có thể gửi Đơn yêu cầu vay trực tuyến 24/7/365
Chăm Sóc Khách Hàng:
Thứ Hai – Chủ Nhật: 08:00 – 18:00
Hỗ trợ thanh toán khoản vay:
Thứ hai – Chủ nhật: 8:00 – 18:00

Để khôi phục mật khẩu của bạn, hãy truy cập Findo và nhấn vào nút Đăng nhập ở góc trên bên phải của trang. Bạn sẽ được đưa đến trang Đăng nhập, bạn nên chọn “Có phải bạn đã quên mật khẩu?
Bạn sẽ được yêu cầu nhập số điện thoại liên hệ và xác nhận với mã bảo mật được gửi đến số điện thoại đễ tiếp tục. Bạn sẽ được thiết lập và xác nhận mật khẩu đăng nhập mới để hoàn tất.

Nếu bạn đã thay đổi số điện thoại di động hoặc địa chỉ email của mình, bạn sẽ cần phải cập nhật thông tin này trên Tài khoản cá nhân Findo.

Bạn chỉ có thể có một khoản vay với Findo ở cùng một thời điểm. Với khoản vay hiện tại, Findo có hỗ trợ vay thêm trong hạn mức tín dụng tối đa đã được phê duyệt.

Findo là một tổ chức có trách nhiệm với cách tiếp cận hướng đến khách hàng trong mọi vấn đề.

Sự hài lòng và phản hồi của khách hàng là một trong những ưu tiên cao nhất của chúng tôi, do đó, trong trường hợp có bất kỳ vấn đề nào (chất lượng dịch vụ, thái độ của nhân viên, vấn đề hệ thống, bất kỳ phản hồi nào khác) chúng tôi mời bạn liên hệ với chúng tôi qua: phanhoi@findo.vn

Người chịu trách nhiệm (người quản lý) sẽ đảm bảo khiếu nại của bạn được giữ bí mật.

Khiếu nại sẽ được điều tra và trả lời tối đa trong vòng 7 ngày làm việc hoặc sớm hơn.

Thêm thông tin về cách chúng tôi đối xử với khách hàng và giải quyết các khiếu nại có sẵn tại đây